SINH VIÊN K65 KHOA THỦY SẢN – HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM ĐI THỰC TẬP GIÁO TRÌNH NƯỚC NGỌT TẠI TRUNG TÂM GIỐNG THỦY SẢN NGHỆ AN

Thực tập giáo trình là một trong những chương trình bắt buộc đối với sinh viên các chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản và Bệnh học thủy sản. Các bạn sinh viên năm thứ 3 sẽ có thời gian trải nghiệm thực tế tại các cơ sở sản xuất nước ngọt và nước mặn. Đây là cách tốt nhất để các bạn học hỏi kiến thức và kinh nghiệm thực tế về chuyên môn.

Thực tập giáo trình là cơ hội để bạn quan sát và làm việc thực tế tại cơ sở thực tập, qua đó các bạn nắm vững và hiểu hơn kiến thức lý thuyết được học trên giảng đường. “Học đi đôi với hành” là nguyên lý, phương châm giáo dục của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đồng thời cũng là phương pháp đào tạo của Khoa Thủy sản.

Sinh viên khoa thủy sản cho cá sinh sản tại Trung tâm thủy sản Nghệ An

          Để có quá trình thực tập giáo trình hiệu quả, Khoa Thủy sản – Học viện  Nông nghiệp Việt Nam đã lên chương trình và nội dung cụ thể. Các cơ sở thực tập cũng được chọn lựa kỹ càng đảm bảo được nội dung thực tập và sinh hoạt của sinh viên. Cơ sở thực tập nước ngọt như Trung tâm giống thủy sản Nghệ An là một trung có nhiều kinh nghiệm trong nuôi trồng thủy sản và trang thiết bị hiện đại. Đồng hành cùng các em sinh viên trong suốt thời gian thực tập giáo trình là các thầy cô khoa Thủy sản và cán bộ cơ sở thực tập.

Một số hình ảnh khác sinh viên khoa Thủ sản đi thực tập giáo trình: